Tin Đường Nét
Tin Kiến Trúc
Tin Xây Dựng
Tin Nội Thất
TIn tuyển dụng

Thi công nội thất trọn gói những điều không thể bỏ qua

Ngày đăng: 08/02/2020

Chung cư là một trong những loại hình nhà ở phổ biến, căn hộ tối giản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Để có một căn nhà như ý, bạn cần phải biết đến những nguyên tắc thi công nội thất trọn gói sao cho thật mới mẻ và sáng tạo. Có nên thi công nội thất trọn gói? Dưới đây là một vài điều cơ bản bạn cần lưu ý cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Thi công nội thất trọn gói bao gồm những gì?

Nội thất đẹp

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói sẽ giúp mái ấm của bạn được đồng bộ hơn 

Để một căn nhà được xinh đẹp, vừa ý, thi công nội thất trọn gói là khâu vô cùng quan trọng. Đối với những căn nhà ở chung cư, điều này càng ý nghĩa và đặc biệt nhiều hơn thế.

Các công việc của khâu này sẽ bao gồm tất cả những gì liên quan đến thiết kế, lên ý tưởng, bố trí, sắp xếp vật dụng, phối màu, trang trí... Mọi thứ làm sao phải thật hài hòa và đồng nhất. Tùy vào ý muốn và sở thích của gia chủ mà linh hoạt thay đổi phong cách: tinh tế, sang trọng, hiện đại hoặc cổ điển...

Đối với những nhà có diện tích nhỏ, thiết kế nội thất tối giản chính là thế mạnh để biến đổi không gian. Mọi thứ càng tối ưu, càng thành công.

Các nguyên tắc cần biết trong thi công nội thất trọn gói

Nội thất phong cách hiện đạiChi phí sẽ rẻ hơn đối với những gói thi công nội thất trọn bộ 

Đảm bảo tỉ lệ

Ý tưởng và màu sắc là 2 điều rất quan trọng. Chúng rất dễ bị lặp lại khi người ta thực hiện quá nhiều công trình. Nếu tái diễn chúng sẽ đi đôi với nhàm chán, phá hủy sự mới lạ cần có. Mỗi căn phòng bạn có thể tùy ý lựa chọn phong cách thiết kế, theo ý thích. Mục đích cuối cùng chỉ là người ở cảm thấy thoải mái, không gian thật sự ấn tượng. Nếu bạn là gu của sự đơn giản thì hãy tô điểm cho căn nhà với gam màu trung tính, tham khảo những mẫu nhà tối giản đẹp để có thêm ý tưởng cho mình.

Đảm bảo kinh tế

Yếu tố ảnh hưởng nhất đến việc thi công lớn nhất chính là kinh tế. Một nguồn kinh tế lớn sẽ đi đôi với không gian nội thất sang trọng, tiện nghi. Tuy nhiên, một nguồn kinh tế nhỏ cũng có thể làm được điều tương tự nếu như bạn biết cách tính toán phù hợp. Điều này cũng chính là bài toán thi công mà nơi nào có đáp án ngắn nhất, nhanh nhất nơi đó sẽ tạo được uy tín. Tham khảo thi công nội thất của Đường Nét để ước lượng chi phí tối ưu nhất.

Đảm bảo sự hài hòa

Không khác gì việc tạo ra tác phẩm nghệ thuật kích cỡ khổng lồ, thi công nội thất cũng vậy, sự hài hòa là yếu tố tiên quyết. Khi bắt tay vào trang trí, ngay từ đầu bạn cần phải xác định rõ: ý tưởng, phong cách, hướng cổ điển hay hiện đại, màu sắc, sở thích.... Làm sao để mọi thứ thống nhất ngay từ đầu thì kết quả tác phẩm mới có thể đồng bộ.

Đảm bảo tiến độ

Tiến độ là một trong những nguyên tắc cần đảm bảo. Chúng là uy tín của bên thi công, niềm tin mà khách hàng dành tặng. Tuân thủ đúng điểm này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, đồng thời được lòng những khách hàng mới.

Xem thêm: Có nên thiết kế và thi công với 2 công ty nội thất khác nhau?

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn đem tới những thông tin thực sự hữu ích. Hãy cố gắng chú ý những nguyên tắc thi công trên bạn nhé! Chúc các bạn có một tổ ấm như mong đợi.


Tin liên quan:
Nhận tin khuyến mãi và tư vấn từ Đường Nét
Đăng ký nhận tư vấn
Bấm gọi ngay