Tin Đường Nét
Tin Kiến Trúc
Tin Xây Dựng
Tin Nội Thất
TIn tuyển dụng

Có nên chọn thi công nội thất trọn gói?

Ngày đăng: 04/01/2020

Khi đã sở hữu trong tay những mẫu thiết kế nội thất, chắc chắn nhiều người sẽ lo lắng tiếp đến vấn đề thi công trọn gói. Liệu có nên hay không thi công nội thất  trọn gói? Bài viết sau đây là những lời khuyên hoàn toàn hữu ích, giúp bạn có thể tự mình tìm ra câu trả lời. 

>> Có nên thiết kế và thi công với 2 công ty nội thất khác nhau?

Thế nào là thi công nội thất chung cư trọn gói?

Nội thất chung cư

Nội thất chung cư trọn gói sẽ tạo nên ngôi nhà đồng bộ và hoàn hảo từng chi tiết

Dành cho những bạn chưa hiểu rõ về cụm từ “Thi công nội thất chung cư trọn gói”. Chúng có nghĩa là gói thi công bao gồm tất cả các hạng mục của khách hàng. Ví dụ như: thi công phần thô, thi công đồ gỗ, thi công những phần đã hoàn thiện... Mục đích cuối cùng là giúp người mua có được không gian sống hoàn hảo, tiện nghi như ý muốn.

>> Thi công nội thất trọn gói, những điều không thể bỏ qua

Vì sao nên chọn thi công nội thất chung cư trọn gói? 

Nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ master

Cũng tương tự như các sản phẩm khác trên thị trường, những gì đồng bộ, xuất phát điểm từ một nguồn sẽ nhận được sự tương đồng và hoàn hảo nhiều hơn. Có thể so sánh dễ hiểu như sau.

Để có một chiếc áo dài đúng y như ý mình, người may phải thật chú tâm và tự mình làm hoàn thiện. Từ khâu cắt vải,  may tay áo, cổ áo... phải cùng một người làm. Nếu như có sự nhúng tay của người khác sẽ rất dễ dẫn đến sai sót, không như ý. Thi công cũng giống như vậy, nếu như bạn không chọn trọn gói mà chọn thi công riêng lẻ, từng hạng mục sẽ bị lệch nhau về ý tưởng dẫn đến nhiều vấn đề bất cập phát sinh.

Căn hộ của người ở sẽ trở nên đẹp hơn, thống nhất nhau về chi phí, đảm bảo không phát sinh mà phong cách bố trí còn được đồng bộ. Ngoài ra, nếu khách hàng lựa chọn thi công nội thất trọn gói còn có nhiều cơ hội nhận được khuyến mãi, miễn phí. 

Giá của thi công nội thất trọn gói tính như thế nào?

Thiết kế thi công nội thất

Trước khi tiến hành thi công bạn nên  tìm hiểu, lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Chi phí của một mục thi công trọn gói sẽ được báo sau khi gia chủ lựa chọn và đồng ý chất liệu nội thất. Sao cho chúng tỉ lệ thuận với diện tích căn hộ. Lúc này, những gì bạn cần quan tâm là giá thiết kế, bao gồm: thi công phần thô, phần điện nước, phần đồ gỗ, phần thạch cao, phần phào chỉ... Gia chủ cần lưu ý xem thiết kế có được như bảng vẽ hay không, chất lượng dùng có hiệu quả hay không trước khi mọi thứ hoàn thành.

Tham khảo thêm: Bảng giá thiết kế & thi công hoàn thiện nội thất

Ai cũng muốn tổ ấm của mình được hoàn thiện một cách xinh đẹp và giá cả phải chăng. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn công ty nội thất uy tín thay vì những đơn vị thi công nội thất giá quá rẻ, sự bất thường phá giá thường đi kèm với hiệu quả thấp, nhiều rủi ro. Khi ấy lại phát sinh thêm nhiều chi phí không đáng.


Tin liên quan:
Nhận tin khuyến mãi và tư vấn từ Đường Nét
Đăng ký nhận tư vấn
Bấm gọi ngay